Tin khác

Top 5 Trung Tâm Tiếng Anh Cho Trẻ Tốt Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

05:15 | 24/04/2024

Hiện nay, việc tạo cơ hội cho trẻ có cơ hội tiếp cận sớm với tiếng Anh luôn là điều được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Chính vì vậy, sự xuất hiện của ngày càng nhiều trung tâm tiếng Anh không còn là điều quá xa lạ, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy bạn có biết đâu là top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ tốt nhất tại đây hay không? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Trung tâm Anh ngữ Đại Á

Được thành lập từ năm 2012, Anh ngữ Đại Á đang ngày càng khẳng định vị thế của mình, xứng đáng là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Anh ngữ Đại Á cung cấp các chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế với mức phí hợp lý. Với sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, bao gồm cả giáo viên bản địa và nước ngoài, trung tâm cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập chất lượng nhất.

Các bài giảng tại Đại Á được thiết kế trực quan, sinh động, hỗ trợ quá trình tiếp thu kiến thức của học viên một cách hiệu quả. Phương pháp giảng dạy tiên tiến, khoa học, được áp dụng linh hoạt giúp học viên dễ dàng nắm bắt nội dung một cách đầy đủ.

Đặc biệt, lịch học linh động được sắp xếp theo khung giờ phù hợp nhất với từng học viên. Khi lựa chọn Đại Á, các học viên không chỉ được tiếp cận với kiến thức mà còn có cơ hội tham gia các buổi thuyết trình, talkshow, du lịch, và dã ngoại thường xuyên được tổ chức, tạo điều kiện cho học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên. Có thể nói, phương pháp giảng dạy mới thú vị kết hợp với các trò chơi trong suốt quá trình học giúp học viên hứng thú, từ đó nhanh chóng tiến bộ để có thể sử dụng, giao tiếp bằng tiếng Anh một cách thuận thục, tự nhiên.

iBS RichEnglish

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh cho trẻ từ 3 - 12 tuổi, iBS RichEnglish tập trung vào việc phát triển nền tảng ngôn ngữ vững chắc.

Chương trình tiếng Anh tại RichEnglish được thiết kế đặc biệt để tạo ra môi trường học tập năng động, thú vị nhằm phát triển kỹ năng ngôn ngữ và nền tảng ngữ âm vững chắc cho trẻ trong giai đoạn vàng của sự phát triển. Trung tâm tiếng Anh cam kết mang đến cho trẻ không chỉ kiến thức mà còn lòng đam mê học tập cùng sự phát triển toàn diện. 

Anh ngữ Bắc Mỹ (NIS)

Có thể nói, Anh ngữ Bắc Mỹ (NIS) trung tâm tiếng Anh vô cùng quen thuộc với nhiều phụ huynh và trẻ em tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL. Trong đó, chương trình tiếng Anh cho trẻ được đánh giá cao và thu hút nhiều sự quan tâm hơn cả.

Cho tới nay, NIS đã nhận được nhiều bằng khen từ nhà nước và Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố về những đóng góp xuất sắc trong hoạt động giảng dạy. Trung tâm luôn không ngừng đầu tư vào trang thiết bị, cơ sở vật chất cũng như phương pháp giảng dạy để mang đến những giá trị tốt nhất cho các học viên của mình. 

Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ VASS

Trung tâm tiếng Anh Việt Mỹ (VASS English) đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về giáo dục tiếng Anh với các chương trình đa dạng từ thiếu nhi đến thiếu niên, cũng như đào tạo giao tiếp cho người lớn và luyện thi các kỳ thi quốc tế như TOEFL, IELTS.

Tại VASS, chương trình học được thiết kế theo từng độ tuổi và đặc điểm riêng của từng đối tượng học viên. Với khóa học tiếng Anh cho thiếu nhi và thiếu niên, trẻ sẽ được học cùng giáo viên bản ngữ theo giáo án riêng biệt, phù hợp với độ tuổi của mình, giúp cho việc giao tiếp với người nước ngoài trở nên dễ dàng, tự nhiên hơn.

BinGo GrapeSEED

BinGo GrapeSEED là trung tâm chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ từ 4 - 8 tuổi nhằm tạo môi trường thuận lợi để trẻ phát triển khả năng phản xạ ngoại ngữ tốt từ nhỏ. 

Tại BinGo GrapeSEED, phương pháp "Học tự nhiên như học tiếng mẹ đẻ”, được áp dụng, giúp tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên của trẻ. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và yêu nghề luôn áp dụng các phương pháp dạy học tiên tiến để tạo động lực, hứng thú cho trẻ trong quá trình học.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã biết được đâu là 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ được đánh giá cao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi trung tâm đều có những ưu điểm riêng, từ chất lượng giáo viên đến phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất. Quý phụ huynh có thể tham khảo thông tin và lựa chọn trung tâm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.


Cùng đón chờ những bài viết tiếp theo để cập nhật thêm kiến thức bổ ích nhé!

Liên hệ với Trung tâm Anh ngữ Đại Á để biết thêm thông tin khóa học:

SĐT/ Zalo: 090 1400 980/ 090 2725 399

Website: Anh ngữ Đại Á

Facebook: Anh ngữ Đại Á

Địa chỉ: 147 Nguyễn Văn Tăng, phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức

Thông tin lớp học và đăng ký tư vấn: 

https://docs.google.com/forms/d/1mohRBBCJ__l1F7hJZZNv4J19Y0B2nYdD8253tak7iTQ/edit




















Các tin khác
Top